• slide

FANPAGE
Giải Quyết Tranh ChấpThừa Kế - Chia Thừa Kế

Kính thưa Qúy khách hàng,

Về lĩnh vực pháp luật về giải quyết tranh chấp thừa kế - chia thừa kế, Văn phòng Luật sư Phú Vinh cung cấp đến Quý khách các dịch vụ:

I. Tư vấn phân chia thừa kế, giải quyết tranh chấp quyền thừa kế, hàng thừa kế, tài sản thừa kế, giá trị pháp lý của di chúc:

1. Tư vấn luật, xác định quyền thừa kế theo quy định;
  2. Tư vấn xác định tài sản thừa kế hợp pháp hoặc không hợp pháp theo quy định luật thừa kế;
  3. Tư vấn xác định hàng thừa kế để chia thừa kế. Giải quyết tranh chấp trong việc chia thừa kế theo pháp luật, chia; thừa kế theo di chúc giữa các đồng thừa kế;
  4. Thay mặt các bên tiến hành đàm phán, hòa giải, thương lượng chia thừa kế;
  5. Dựa trên những tài liệu, chứng cứ của khách hàng. Luật sư chúng tôi đánh giá và phân tích vụ việc tranh chấp một cách toàn diện. Đưa ra những phương án cụ thể có lợi nhất trong quá trình đàm phán, hòa giải với đối phương. Giúp khách hàng hoặc thay mặt khách hàng soạn thảo văn bản, giấy tờ liên quan đến việc giải quyết tranh chấp gửi đến cơ quan có thẩm quyền liên quan đến vụ việc;
  6. Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trình tự thủ tục khởi kiện, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể và soạn đơn khởi kiện gửi đến Tòa án có thẩm quyền;
  7. Kiến nghị hoặc hướng dẫn khách hàng khiếu nại các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan khi ban hành những quyết định không đúng thủ tục, trình tự…gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng;
  8. Tham gia gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của  khách hàng tại tòa án các cấp;
  9. Tham gia tố tụng với tư cách là đại diện ủy quyền- nhân danh khách hàng thực hiện tất cả các phương án và cách thức theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng một cách tốt nhất tại tòa án các cấp.

II. Liên hệ luật sư tư vấn và thực hiện:

0913 623 699 - 028. 35.160.119